Cách phân biệt tôm hùm đực và tôm hùm cái

Sau đây Hải sản Hoàng Long sẽ giới thiệu với các bạn một vài cách nhận biết tôm hùm đực và tôm hùm cái mà bạn cần biết cách phân biệt và nếu bạn đang có ý định chọn mua tôm hùm về chế biến món ăn thì đây là một thông tin rất hữu ích cho bạn.

Để lựa chọn tôm hùm ngon, cần lưu ý như sau. Bạn lật ngửa và quan sát phía dưới bụng tôm


Cách phân biệt tôm đực và tôm cái


Để phân biệt tôm hùm cái và tôm đực. Bạn quan sát ở chỗ đôi vi hay tấm bơi đầu tiên nằm ngay nơi giáp nối bụng và thân. Ở tôm cái, hai cái vi nầy rất bé nhỏ và mềm mại. Ở tôm đực, hai vi nầy dài, cứng và nhọn hơn.

Bụng tôm: Tôm cái có màng ôm trứng, tôm đực không có mà chiat hành 8 múi rõ rệt.

Chân tôm: Cặp chân cuối tôm cái có 1 móng chính và móng đeo. Tôm đực chỉ có một móng chính.

Tuy nhiên, dù là tôm đực hay tôm cái thì độ ngon và dinh dưỡng cũng không khác nhau.


MUA TÔM HÙM TẠI HẢI SẢN HOÀNG LONG


Trên là những cách phân biệt tôm hùm đực và tôm hùm cái đơn giản nhất mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hoặc để yên tâm hơn, bạn có thể đến với chúng tôi để có được những con tôm hùm to khỏe và ưng ý nhất cho bữa cơm của bạn thêm hoàn hảo nhé.

Hiện nay Hải sản Hoàng Long đang có chương trình khuyến mãi về giá rất hấp dẫn cho sản phẩm hải sản đặc biệt là các giống tôm hùm Việt Nam cũng như tôm hùm Alaska nhập khẩu, quý khách vui lòng nhấp vào link này để tìm hiểu thêm.

Mọi thắc mắc và nhu cầu được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Hải sản Hoàng Long (www.haisanhoanglong.com)
  • Hotline: 0972 313 499
  • Email: tomhumhoanglong@gmail.com

Chúng tôi với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực phân phối hải sản tại Việt Nam, hy vọng luôn được đồng hành cùng quý khách trong việc tạo nên những bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng. Và cũng đừng quên dành thời gian theo dõi các bài viết trên website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày.